THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG

    Doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng năm 2018

    Theo Tổng cục Thống kê, trong tổng mức 370 nghìn tỷ đồng, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 277,2 nghìn tỷ đồng, tăng 1% so với tháng trước và tăng 12,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Xem thêm

    Thị trường café 2018

    Theo Hiệp hội Cà phê - Cacao, (VICOFA), sản lượng cà phê niên vụ 2017 - 2018 tại Việt Nam ước đạt 1,55 triệu tấn, tăng 100.000 tấn so với niên vụ 2016 - 2017.

    Xem thêm

    NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

    Nghiên cứu người tiêu dùng

    Nghiên cứu người tiêu dùng

    MIAD cung cấp các loại hình nghiên cứu khách hàng đa dạng nhằm giúp cho các công ty thấu hiểu hơn về khách hàng của họ.

    Xem thêm
    Nghiên cứu khách hàng doanh nghiệp

    Nghiên cứu khách hàng doanh nghiệp (SME-SMB-B2B Research)

    Nghiên cứu khách hàng doanh nghiệp dành cho những công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho các công ty khác và cần có sự đánh giá từ những công ty khách hàng hiện tại hoặc từ những công ty khách hàng tiềm năng.

    Xem thêm
    Nghiên cứu thứ cấp

    Nghiên cứu thứ cấp - Desk Research

    Nghiên cứu thứ cấp, còn gọi là nghiên cứu tại bàn (Desk research) là một phần quan trọng của quá trình nghiên cứu thị trường.

    Xem thêm
    Khách hàng bí mật

    Khách hàng bí mật (Mystery Shopper)

    Các chương trình Mystery Shopper giúp cho doanh nghiệp cải thiện công tác dịch vụ khách hàng và cung cấp cho các nhà quản lý những thông tin thiết thực để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời khiến cho nhân viên thực hiện công việc tốt hơn, qua đó tăng doanh thu, tăng lợi nhuận và củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

    Xem thêm

    XU HƯỚNG

    Để thay đổi thói quen khách hàng...

    Jordan Cohen, Phó chủ tịch tại Weight Watchers International, gần đây đã thực hiện một số thí nghiệm khá thú vị ở công ty của ông. Để khuyến khích nhân viên ăn uống lành mạnh,

    Xem thêm

    Chinh phục người tiêu dùng “trong thế giới kết nối”

    Sự gia tăng tính kết nối và các nền tảng trực tuyến đã tạo ra thách thức đối với các thương hiệu vì người tiêu dùng kỳ vọng sự đồng nhất về trải nghiệm và thông điệp trên tất cả các điểm tiếp xúc mà họ tương tác đặc biệt trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Xem thêm

    Mua sắm Online

    Những năm gần đây, việc mua sắm online đã không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

    Xem thêm

    Giới thiệu

      MIAD là công ty nghiên cứu thị trường và hỗ trợ doanh nghiệp, hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2010.   Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nghiên cứu thị trường định lượng hoặc/và định tính tùy theo nhu cầu của khách hàng. MIAD đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các giải pháp nghiên cứu thị trường tối ưu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.   MIAD đã và đang hỗ trợ nhiều công ty trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu/dịch vụ của họ thành những thương hiệu/dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.